Friday, July 10, 2009

SALAMAT!

Nais kong pasalamatan ang mga taga San Agustin Parish, Bay, Laguna sapagkat ako ay kanilang minahal at tinanggap ng buong buo. Maraming salamat sapagkat malaki ang naibahagi niyo sa aking buhay-pagpapari.. Sa ating pinagsamahan... sa ating kasiyahan... sa mga kabataang minahal ako ng tapat at totoo lalo nung time ng ating sakripisyo sa Live Via Cruzis at mga ilan pang mga naging activities natin dyan nung nagdaang Mahal na Araw 2009... MARAMING SALAMAT... Ituloy niyo ang mga magaganda nating naimpok at nagawa para sa ikauunlad ng ating Simbahan... Kay Fr. Jessie Somosierra, Maraming salamat po! Sa PREX FAMILY ko dyan sa Bay, Laguna... MARAMING SALAMAT! Sa lahat ng mga naglilingkod dyan.. sa mga LCM, EMHC, LND, DMAP, CFC, BLD, PPC. PFC, AP, LoM, El Shaddai... Basta, lahat ng mga taga-BAY... MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT!!! Sa Tenorio Bakery!! Hahaha... Salamat sa Monay Bae! Sa aking inaanak pala jan... nagiisa... Kay Ate Madel... Sa Liceo De Bay... MARAMING SALAMAT!!! Mahal na mahal ko kayong lahat!!!!

No comments: