Saturday, July 18, 2009

PICTURES OF MY FAVORITE SAINTS: Try to Identify Them

Ito ang aking mga paboritong Santo at mga banal na tao... Bawat isa sa kanila ay may kaugnayan sa aking buhay... kung bakit sila ang aking naging paborito kasama sila sa ISTORYA NG AKING BUHAY... Ang iba sa kanila ay naka-apekto sa aking espirituwalidad at pananaw sa buhay... Ang iba naman sa kanila ay nabasa ko ang kanilang buhay at mga isinulat na mga libro o anumang literatura... Ang iba sa kanila ay mga patron ng lugar kung saan ako nagpunta... Ang iba naman ay naging pangalan ng "section" ko nung ako ay nag-aaral pa nang Higschool.. Ang iba naman ay naging patron ko nung ako ay nag-aaral ng pilosopiya... Ang karamihan ay talagang hinangaan ko dahil sa kanilang kabanalan at mga nagawa para sa iba at higit sa lahat para sa Diyos...

TRY TO IDENTIFY THEM...





































No comments: