Thursday, July 16, 2009

QUEMARLABARO 2009







http://quemarlabaro2009.page.tl/



HABANG NABUBUHAY
Official Theme Song
QUEMARLABARO Regional Youth Camp 2009
Composed by: Fr. Mimo Perez

Koro:
Habang ako’y nabubuhay
Aawitin ko, pag-ibig Mong tunay
Sa bawat kapatid, pag-ibig Mo ang aking alay
Habang Ikaw ang kapiling
Kaya kong sumayaw sa gilid ng bangin
Sa gabing madilim, pag-ibig Mo pa rin, aking Aawitin

Simula ng makilala ka
Buhay ko’y ganap na lumaya
At hindi na ako ang nabubuhay
Ikaw ngayon sa akin ang nabubuhay
(Ulitin ang Koro)

Ikaw sa akin ang unang umibig
Ang bawat kapwa ngayon ay kapatid
Pinuno mo ako ng pananalig
Isugo Mo ako saan man sa daigdig
(Ulitin ang Koro)

In line with the international celebration of the 2000th Birth Anniversary of St .Paul, the theme for QUEMARLABARO Regional Youth Camp 2009 is Idol ko si San Pablo!, and the official bible text for this camp is It is no longer I who lives, but it is Christ in me.” (Gal. 2:20).
Expecting to attract 800 participants and volunteers, the Camp will be hosted by the Apostolic Vicariate of Calapan – Diocesan Commission on Youth and happen on April 21-24, 2009 at Calapan City.
The following the objectives of the Camp, written in Tagalog:
  1. makilala ng mga kabataan ang buhay at misyon ni San Pablo at maging inspirasyon sa Kristiyanong Pagmimisyon
  2. magkaroon ang mga kabataan ng malalim na pagmamahal sa Salita ng Diyos na siyang gabay sa buhay-paglalakbay
  3. maibahagi at maitalaga ng mga kabataan ang sarili sa pagsasagawa ng misyon ni Kristo

No comments: